Home    News & Promotions    News    Johnson Window Films ครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงเซรามิค 100%

Johnson Window Films ครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงเซรามิค 100%

ฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน ฟิล์มระดับไฮเอนด์คุณภาพระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เดินหน้าแนะนำฟิล์มเซรามิคบริสุทธิ์ 100% ใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมต้นแบบ TiN หนึ่งเดียวในเมืองไทย

  30 พ.ย. 2562
SHARE
ฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน ฟิล์มระดับไฮเอนด์คุณภาพระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เดินหน้าแนะนำฟิล์มเซรามิคบริสุทธิ์ 100% ใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมต้นแบบ TiN หนึ่งเดียวในเมืองไทย ชูคุณสมบัติเนื้อฟิล์มเย็น เงาน้อย ป้องกันและระบายความร้อนได้เร็วกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไปถึง 4 เท่า ผ่านสัญญาณดิจิตอลทุกชนิด พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก

นายปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์จอห์นสัน จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ ด้วยเทคโนโลยีระดับโลกในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าระดับพรีเมียมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บริษัทพบว่าความต้องการของฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมที่แข่งขันกันด้วยคุณสมบัติของฟิล์มมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มฟิล์มกรองแสงเซรามิค ที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดรถยนต์ระดับโลกในปัจจุบัน จึงได้นำสินค้าใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเซรามิคบริสุทธิ์ 100% ในการผลิต เข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้

“ฟิล์มเซรามิค ไออาร์ (IR) บริสุทธิ์ 100% ที่ทางจอห์นสันนำเข้ามาเปิดตัวในครั้งนี้ นับเป็นฟิล์มรุ่นเดียวของโลกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เรียกว่า TiN หรือ ไทเทเนียม ไนไตรด์ (Titanium Nitride) ลิขสิทธิ์เฉพาะของจอห์นสัน ฟิล์ม จากสหรัฐอเมริกา ที่ไม่เคยมีฟิล์มกรองแสงรุ่นใดในโลกทำได้มาก่อน และเป็นครั้งแรกที่เรานำเข้ามาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสอย่างเป็นทางการครั้งแรกเช่นกัน”

สำหรับฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน เซรามิค ไออาร์ (Johnson Insulat IR Series) รุ่นใหม่ที่ใช้นวัตกรรมเคลือบเนื้อฟิล์มด้วยชั้นเซรามิค ชนิดไทเทเนียม ไนไตรด์ มีคุณสมบัติหลักในเรื่องของการกันความร้อนที่เหนือชั้น และเพิ่มคุณสมบัติพิเศษเข้าไปมากมาย อาทิ เนื้อฟิล์มเย็น เงาน้อย ป้องกันและระบายความร้อนได้ดีกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไปถึง 4 เท่า เนื้อฟิล์มเหนียวแน่น ทนทานเป็นเยี่ยม มีอายุการใช้งานยาวนานด้วยชั้นเคลือบแข็งพิเศษ CSTTM  ลิขสิทธิ์เฉพาะของทางโรงงาน และยังผ่านสัญญาณดิจิตอลได้ทุกชนิด เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานอย่างรอบด้าน



ฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน เซรามิค ไออาร์ ซีรีส์ มีให้ผู้บริโภคเลือก 8 รุ่นทั้งเข้มและใส ให้ทัศนวิสัยการขับขี่ที่คมชัด ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดตั้งแต่ 31-61% ซึ่งทั้งหมดสามารถกันรังสียูวีได้ถึง 99% โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 21,900-32,900 บาทต่อคัน

“เรามั่นใจว่า ฟิล์มกรองแสงเทคโนโลยีใหม่นี้จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคระดับพรีเมียมในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี เหมือนกับที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก ซึ่งนอกจากสินค้าแล้วเรายังได้เตรียมเครือข่ายศูนย์บริการไว้รองรับผู้บริโภคมากกว่า  80  แห่งทั่วประเทศ และจะมีการขยายศูนย์บริการออกไปเรื่อย ๆ ในอนาคต”

นายปิยะ กล่าวถึงเป้าหมายการจำหน่ายของฟิล์มจอห์นสัน เซรามิค ไออาร์ ซีรีส์ ว่าน่าจะมีสัดส่วนการจำหน่ายที่สูงถึง 10% ของยอดจำหน่ายรวมในปีนี้ ที่เหลือเป็นสัดส่วนของฟิล์มอาคาร 5% และอีก 85% จะเป็นฟิล์มกรองแสงรุ่นอื่น ๆ ของจอห์นสันที่มีจำหน่ายอยู่อีก 4 ซีรีส์ ในประเทศไทย ประกอบไปด้วย เอ็กเซกคิวทีฟ (Executive), ซิลลูเอต (Silhouette), วิชั่น พลัส (Vision Plus) และ มิรเรอร์ พลัส (Mirror Plus) รวมทั้งหมด 25 รุ่น



บริษัทคาดว่าในปีนี้จะมียอดจำหน่ายรวม 72 ล้านบาท เติบโตขึ้น 10% เมื่อเทียบกับยอดจำหน่ายในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการขยายตัวที่เหนือกว่าการเติบโตของตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมในประเทศไทย และบริษัทเชื่อว่าด้วยความมุ่งมั่นในการเดินหน้าหาสินค้าใหม่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย จะทำให้บริษัทการเติบโตทางธุรกิจต่อเนื่องไปในอนาคต

พบกับฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน เซรามิค ไออาร์ ซีรีส์ พร้อมด้วยฟิล์มกรองแสงรุ่นอื่น ๆ และโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จัดเตรียมมาสำหรับงานนี้เท่านั้นได้ภายในงานมหกรรมยานยนต์ หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่บูธ H12 ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2560 พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่จัดเตรียมไว้เพื่อรองรับผู้บริโภคทุกท่านตลอดทั้งงาน