หน้าแรก    โปรโมชั่นและข่าวสาร    ข่าวสาร    “Johnson Window Films” ฟิล์มไฮเอนด์คุณภาพระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา จับมือเป็นพันธมิตรกับ “West Coast Custom” สำนักแต่งรถชื่อดังตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นเฉพาะตัวให้กับรถยนต์

“Johnson Window Films” ฟิล์มไฮเอนด์คุณภาพระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา จับมือเป็นพันธมิตรกับ “West Coast Custom” สำนักแต่งรถชื่อดังตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นเฉพาะตัวให้กับรถยนต์

ฟิล์มกรองแสงจอห์นสันประกาศความสำเร็จในระดับสากล เมื่อเวสต์โคสต์ คัสตอมส์ สำนักออกแบบและตกแต่งรถยนต์ชื่อดังประกาศแต่งตั้งเป็นพันธมิตรด้านฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

  27 มี.ค. 2562
SHARE
ฟิล์มกรองแสงจอห์นสันประกาศความสำเร็จในระดับสากล เมื่อเวสต์โคสต์ คัสตอมส์ สำนักออกแบบและตกแต่งรถยนต์ชื่อดังประกาศแต่งตั้งเป็นพันธมิตรด้านฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าของบริษัท ที่มีความโดดเด่นและหลากหลาย สะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของตราสินค้าจนได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี เวสต์โคสต์ คัสตอมส์ เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกในฐานะสำนักออกแบบรถยนต์และรถต้นแบบที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาอย่างยาวนาน การประกาศแต่งตั้งฟิล์มกรองแสงจอห์นสันเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับความน่าสนใจของแบรนด์ขึ้น ทั้งในเรื่องประโยชน์ของการติดตั้งฟิล์มกรองแสงและเพิ่มการเป็นที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อฟิล์มจอห์นสัน

มร.สกอตต์ เดวิดสัน ประธานบริหาร จอห์นสัน วินโดว์ ฟิล์ม เปิดเผยว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติแต่งตั้งให้เป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการ ของบริษัทรับตกแต่งรถยนต์ที่มีความโดดเด่นอย่างเวสต์โคสต์ คัสตอมส์ ซึ่งสินค้าของบริษัทมีความเหมาะสมกับลูกค้าของเวสต์โคสต์ ที่ต้องการความแตกต่างของสินค้าที่สะท้อนความเป็นตัวตนของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกเรา การเป็นพันธมิตรกับธุรกิจที่มีถิ่นฐานอยู่ในภูมิภาคเดียวกับเราถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจ มีความลงตัวกับพวกเราและรูปแบบทางธุรกิจที่เราดำเนินอยู่ ด้วยรูปแบบขององค์กรที่มีความมุ่งมั่น สร้างสรรค์สินค้าที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังมีความรวดเร็วในการตัดสินใจ แต่ไม่ทิ้งเรื่องการควบคุมคุณภาพของสินค้าและการผลิตอย่างเข้มงวด”
 
  ฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน เป็นหนึ่งในฟิล์มกรองแสงไฮเอนด์คุณภาพระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีฐานการผลิตอยู่ที่เมืองลอสแองเจลิส ด้วยคุณภาพการผลิตที่ทันสมัย การควบคุมคุณภาพสินค้าด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพ เพื่อนำเสนอสินค้าที่โดดเด่น ผ่านมาตรฐานการให้บริการระดับสากลไปสู่ลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

นายปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์และอาคารจอห์นสัน จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า บริษัทขอร่วมแสดงความยินดีกับจอห์นสัน วินโดว์ ฟิล์ม ในโอกาสที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นพันธมิตรกับผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและตกแต่งรถยนต์อย่างเวสต์โคสต์ คัสตอมส์ นอกเหนือไปจากคุณภาพของฟิล์มกรองแสงที่โดดเด่น ความหลากหลายของสินค้าที่เป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยแล้ว บริษัทได้พัฒนามาตรฐานการให้บริการที่มีความโดดเด่น เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอด และเราเชื่อมั่นว่าจะสามารถส่งต่อความโดดเด่นของจอห์นสัน วินโดว์ ฟิล์ม สู่มือลูกค้าชาวไทยได้อย่างสมบูรณ์

“เรามั่นใจว่า ด้วยความยอดเยี่ยมของฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคระดับพรีเมียมในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี เหมือนกับที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก และการได้รับการแต่งตั้งเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ จะเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อสินค้าของบริษัทเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน”

พบกับฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน และโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จัดเตรียมมาสำหรับงานนี้เท่านั้นได้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ที่บู๊ธรหัสบี 4 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 และพบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่จัดเตรียมไว้เพื่อรองรับผู้บริโภคทุกท่านตลอดทั้งงาน

ผลิตภัณฑ์ Johnson Window Film ผลิตโดยบริษัท จอห์นสัน ลามิเนตติ้ง แอนด์ โค้ทติ้ง ด้วยมาตรฐานที่ได้รับการรับรอง ISO 9001: 2015 – BSI™ CERT# FM562721 นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ตั้งแต่ปีพ.ศ.2543