หน้าแรก    โปรโมชั่นและข่าวสาร    ข่าวสาร    แนะนำฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน 4 ซีรี่คุณภาพ

แนะนำฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน 4 ซีรี่คุณภาพ

  22 ส.ค. 2552
SHARE
บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ได้รับการแต่งตั้งจากโรงงาน Johnson Laminating & Coating Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงจอห์นสันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มาตั้งแต่ปี 2544 เป็นเวลากว่า 7 ปีที่บริษัทฯ นำได้นำเข้าฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมี่ยมเข้ามาให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ สร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคมาโดยตลอด ภายใต้การกล้ารับประกันคุณภาพที่ยาวนานที่สุด “รับประกันตลอดอายุการใช้งาน” โดยปัจจุบัน บริษัทฯ ได้นำเข้าฟิล์มกรองแสงคุณภาพเยี่ยมมาให้ผู้บริโภคได้เลือกกันถึง 4 ซีรี่ 

Executive Series ฟิล์มนักบริหาร...ที่ปรารถนาความเป็นหนึ่ง
ด้วยผลงานมาสเตอร์พีสจากห้องปฏิบัติทดลองทางวิศวกรรมสูญญากาศ โดยการจัดเรียงโครงสร้างอณูโลหะบนแผ่นฟิล์มอย่างต่อเนื่องแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ผลลัพธ์คือ ประสิทธิภาพการป้องกันความร้อนจากแสงแดด และรังสียูวีได้ดีเยี่ยม และคงไว้ซึ่งสีสันที่เป็นธรรมชาติ ขลับบุคลิกที่สุขุมสง่างาม และทันสมัยในแบบฉบับผู้บริหารชั้นนำ

Silhouette Series ฟิล์มประสิทธิภาพสูง...ที่รวมความงามไว้เป็นหนึ่ง
ครั้งแรกที่ผสานที่สุดแห่งประสิทธิภาพการปกป้องความร้อนจากแสงแดดและรังสียูวี เข้ากับสีสันที่งดงามได้ย่างลงตัว จากการสังเคราะห์เนื้อฟิล์มอลูมินั่มอัลลอยล์ เข้ากับสีสันธรรมชาติของชาโคล์ ที่ไม่เงา ผลลัพธ์คือ ฟิล์มกรองแสงอัจฉริยะ ที่ลดความร้อนได้สูงและให้ทัศนวิสัยที่เย็นสบายตายามขับขี่ เสริมบุคลิกโฉบเฉี่ยวเพื่อผู้รักความทันสมัยเช่นคุณ

Mirror Plus Series ฟิล์มอินเทรนด์...ที่ตอบรับทุกสีสันชีวิต
ต่างคน ต่างบุคลิก ต่างรสนิยม ย่อมปรารถนาสีสันที่แตกต่างให้ยานยนต์คู่ใจ ด้วยเนื้อ
ฟิล์มที่เคลือบชั้นจากโลหะสีพิเศษ สังเคราะห์ลงบนแผ่นฟิล์มเนื้อละเอียดที่เงางาม สะท้อนความร้อนจากแสงแดด และรังสียูวีได้ดีเยี่ยม และให้กำเนิดสีสันที่หลากหลาย แตกต่างอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน เพื่อวิถีชีวิตที่แตกต่างอย่างลงตัว

Insulat IR Series ฟิล์มอินซูเลท ไออาร์...หนึ่งเดียวที่โลกปรบมือให้
ครั้งแรกในเมืองไทย ที่คนไทยจะได้สัมผัสนวัตกรรมระดับโลก Insulat IR ที่สุดแห่งเทคโนโลยีเคลือบชั้นฟิล์มด้วยไทเทเนียมไนไตรด (TiN) ลิขสิทธิ์เฉพาะจากอเมริกา โดยการสังเคราะห์ชั้นโครงสร้างอณูโลหะระดับโมเลกุล ให้เรียงตัวบนแผ่นฟิล์มอย่างต่อเนื่อง กำเนิดเป็นฟิล์มอัจฉริยะที่กันร้อนจากแสงแดดได้มากกว่าฟิล์มทั่วไปถึง 4 เท่า กันยูวีได้เกือบ 100% และเป็นฟิล์มหนึ่งเดียวในเมืองไทยที่มีรุ่นให้เลือกทั้งฟิล์มเข้มและใส โดยทุกรุ่นไม่รบกวนระบบสัญญาณ GPS และวิทยุผ่านดาวเทียม

อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคสามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด โทร. 02-449-0118 หรือตรวจสอบข้อมูลได้ที่ [url]www.johnsonwindowfilms.com[/url]เว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นโดยโรงงาน Johnson Laminating & Coating Inc. โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็บเว็บภาษาอังกฤษ เพราะเว็บไซต์นี้ได้จัดทำขึ้นเป็นภาษาต่างๆมากถึง 13 ภาษา ทั้งเยอรมัน ฝรั่งเศส รัสเซีย จีน อารบิค รวมถึงภาษาไทยด้วย จึงช่วยให้สามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้น และรับทราบข้อมูลที่ตรงกันกับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์นี้ทั่วโลก